<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
ngarag.
written on @ Tuesday, June 09, 2009 ✈

hay thank god nasa mood na q_,Photobucket last night kasi di ako okayPhotobucket.. gulo gulo isip ko ehPhotobucket.. d aq nag decide kagbi kasi galit ako nun_,Photobucket na dadala lang ako ng emosyon. we're ok na.Photobucket
alam naman nyang love ko xa ehhPhotobucket.. Photobucket

kung alam niu lang itsura ng mata ko ngaun_, parang racoon..!Photobucket 3am na kasi ako nakatulog kagabi_, dahil kaka internet..nilulubos ko na..kasi uuwi nko dorm ulet huhuhPhotobucket.

haii_, tagal humaba ng hair ko.. kakainis_,Photobucket kasi naman ginupitan lang.. papastraight sana ako ehh. kea lang papahabain ko muna ul8 hair qPhotobucket.. pati tatali ko din naman kasi pag may duty kea ok lng kah8 d ako mgpastraight pa..Photobucket6k kc eh.Photobucket
xaiang gusto ko xana NEW LOOK ehPhotobucket.. haii may arawPhotobucket din yan, hehe.


may na search aq sa youtube. ganda ng voice talaga ni Park Bom.Photobucket

|paki PAUSE>Photobucket nalang muna yung PLAYLiSTPhotobucket q sa blog or ung music_,bago i play | Photobucket |

we ride by rihanna





2 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life