<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
KiLiG M0MENTS.
written on @ Tuesday, August 04, 2009 ✈

i had a bad dream.. actually mei pagka action xa..Photobucket aun.. mei nalala aq.. kea lang kktakot tlga_, ksi mei Machine Gun ba nmn ung lalake_,Photobucket cnung hindi mttakot at aiaw gumising pg gnun dream mu..
well sa dream q.. nsa rum daw aq, tas mei nag tugtog sakin ng gitara.. kilala ko xa.. in real lyf.. ewan bat xa nandun!Photobucket xka bat xa pa.. amf.. e in real lyf la naman aq gusto run ehehe.Photobucket

KILiG M0MENTS::Photobucket
aun.. mei nalala aq.. e2 real lyf na, duty kc nmin sa Mariveles, Bataan layo noh?. Photobuckethindi naman kme uwian ehh.. mei dorm kmi malapit sa Mental hosp. , nung pauwi na kame.. mei naging crush kc aq sa duty namin..Photobucket ibng sec xa..ewan, kc cute nia hehe..Photobucketaun aq lng nkakaalam nun until nung 2nd to the last day cnabi q sa friend q n kgrup ko.. then habng ng kwekwento about aq dun sa guy,bglang ngtxt ung c "toot". ppnta daw ung ibng guys sa rum.. tanung q cnO?Photobucket ngsbi xa ng names including ung leader nila n crush ko.Photobucket tOdo takbO aq agad sa bed kO. kaasar talaga..Photobucket tas hangang naabutan nla kong nkatalukbOng... hahaha..Photobucket hnaantay ako makita ng crush q..e auq nga..Photobucket [arte noh] hangang nkita nia ko knabukasan.. papunta xe aq cr.. haha bgla xa pmxok rum.. takte talaga d pko naghihilamos nun!Photobucket amf.
after nun... enumer8 ko nlng nga bag kinilig aqPhotobucket
1.Nakipag shake hands xa sakin nung umagang un. parehas pla kme pasmadoPhotobucket
2.at nag bye bye [hndi xa nkakakilig sa ib,skin lng ahaha]Photobucket
Highlyts:Photobucket
3. sa BUS.. nung pauwi na.. nsa likod aq ng driver.. c aby ktbi ko gnito
Photobucket
tas mmya bglang mei sumigaw..alis daw c aby dun sa tabi ko.. kc si "Crush" ung ttbi skin.. sabi ko ky aby wg xa aalis..e umalis.. ammmfff!..Photobucket tas un 2migil ung bus!
hindi daw aalis hangat d kami magktbi ng crush ko....Photobucket tamang tama pg tigil ng bus..mei puno ng yellow bell ata un?.. pumitas cla ng flower nun..Photobucket
eiOn pag pnta ng crush sa seat ko, bngyan nia ako nun..Photobucket kinilig ako haha!
pari ung driver,ska lahat sila.. e kita kc kmi sa mlking mirror ng bus..aun hangang tinabihan nko..Photobucket
d kmi ng usap.. nhihiya kc ako ...Photobucket aun.. nlala ko lng.. pero now mejo crush q pdin un.. d ko lng tlg mkausap xe bsta.. hehe..

Photobucket

PhotobucketPhotobucket

sa dorm naman ansaya ng mga tyms na un..kasi nasa isa kmi sa pinaka magndang rum dun sa dorm, kea lang aiaw ng ibang grup dun xe mei MUMU .. well meron nga.. hehe, pro d nman kc aq sensitive pag dting sa multo kea mnsan dedma nalang.. kh8 mnsan nalilingat nalng aq bigla ng d ko alam.. san bang part aq npapatingin...
1. sa pinto ng balcony
2. sa loob ng cr
3. sa my pinto papasok hangng sa cr
4. sa katapat kong bed na malayo skin pero unoccupied


dun.. grbe kakamiss sa Mental! hahaha

1 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life