<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
random thoughts *hweew
written on @ Saturday, August 01, 2009 ✈

Nasa Marikina ako now.. habang tinatayp post qng 2..
May Fav song aq ulet maliban sa I DON’T CARE – 2NE1.. anu to??
Fight the Bad feeling – T-MAX (Boys over Flower) grabe na inlove ako sa background music na to nung episode nila kahapon, kea sinearch ko kagad.. and may FAN MADE VIDEO silang ginawa using this song as its BACKGROUND MUSiC , and I love that fanmade vid! Here it is.





Haii..Photobucketmy exam results is so depressing.Photobucket 2 lang pumasa amfPhotobucket. Wala sa binasa ko ung lumabas sa Pedia,Photobucket dami ko pa nman binasa!Photobucket D ako na2log,Photobucket si nacrifice ko ang mga oras na MASARAP matulog! Para lang mg review!Photobucket.. tas bagsak pdin.Photobucket Peo kasalanan ku din, kc sa dami ng babasahin d aq agad nag review week before ng EXAM..todo cramming ako nun hay.Photobucket

ANYWAY.. PAST is PAST.. now nag rereview nq for MIDTERMS.Photobucket Start ko n nga mamayang gabe eh, BAWI tlga ko..Photobucket d nga ako nag uunli pati ung c ano ko eh.. aaral din kc xa, mlap8 exams sa UST, sna mkpasa xa..Photobucket

Aun.. ung iba nsa line of 60 out of 100, 59 lng aq..Photobucket tas nkakainis ung iba.Photobucket Ambaba daw nila, e atleast malap8 na sa passing grade n 75 points. La lang, kakabadtrip kasi nung araw na un.. paul8 ul8 ko narinrinig ung “ ambaba ko.. 60 lang aq huhu” hmf.. e la mggwa sa aun ung nkuha natin eh.Photobucket
Naasar ako sa mga PAHUMBLE pag exam..Photobucket ung tipong pag mababa,sasabihin “ hindi nga ako kc nkapagreview” [pero hlatang puyat xa] Photobucket.. tas pag mataas naman sasabihin “ hindi aq msaido nkpgreview nga eh” [impossible] iirita lang tlga ku.Photobucket E aq cnasabi ko totoo kung nkpg review aq o hndi eh.. BAT NILA tinatago ba?..Photobucket [ I really don’t know???] .. ah, baka para pag mababa hndi mapahiya.. playing safe?.. pero mas PLAYING SAFE AKO. PhotobucketAhaha, kc d ako nag sasalita kung nkpgreview o hindi eh. Bahala na results hehe.Photobucket

Haii.. nkakatwa pala talaga ung ICE AGE 3..Photobucket I’m with RjPhotobucket nung last Sunday, nanuod kami nun sa SM North.. nkktwa tlga un, AHAHA!Photobucket Pero malas pag uwe.! Bigalang umulan ng malakas..Photobucket buti mei pang ginaw ako nun. Amf tlga. 8pm kmi sumakay ng bus 10 pm kmi dumating.Papuntang Monumento lng un haPhotobucket.buti walang pasuk kinabukasan.Photobucket

Tnx for reading ^v^




0 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life