<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
november 5. my bstfrends and me, :]] advance birthday treat
written on @ Friday, November 06, 2009 ✈

haii kpagod day. NOVEMBER 5 2009. we went to sm north &trinoma .. kapagod,Photobucketnapagod din pati bulsa ko kakalibre hehe.. ok lng minsan lang naman at malapit na birthday ko ehPhotobucket , mga nilibre ko lang nman mga close and bestfriends ko nitong College.
kakapagod_, tagal ni rj dumating..Photobucket mag wawacth sana kmi ng Jennifer's Body movie, kea lang 9pm pa naabutan naminPhotobucket. e were so drained na at that time Photobucket,sabi ko uwi nlang kmi.. hmmm aun,
I bought rj a present pala..Photobucket nalala ko kc mag bibirthday na din sya pero d ko inicp kelan, sa april pa nga pala Photobuckethehe.. so ginawa ko nalang na Christmas gift. eto binili ko sakania para same kame hehe,

Photobucket

hmm after namin mag foodtripPhotobucket and everything! gumabi na kakalad and sobrang pagod then antok pa, tagl tgal ni rj kea we went to the park dun sa sm din outside, and nagpicture picturePhotobucket

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket

then nag papicture din kmi sa tabi ng cardboard ni edward cullen! how I wish it's really him..


Photobucket




then.. dumating din si rj.. gutom n gutom buti di ako kinaen hakhak~>Photobucket
after umuwe sobrang sakit n ng paa Photobucket. bumili kami family size na pizza hut, dun na kame kumaen sa dito sa dorm... with coke,Photobucket haii d pa xa ubos hangang ngaun uubusin ko mamaya hehehe.. hmm, I think this is one of the happiest birthday i'll have.. sa 7 pa namn birhtday ko.. ayy bukas na pla yun hehe..

thats all for today. ty for reading Photobucket

1 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life