<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
rainbow.
written on @ Saturday, November 21, 2009 ✈

Photobucket
Nov.20 09

-- wala kaming professor sa prof.ad_,
Photobucket pampalipas oras nag soundtripPhotobucket nalang aq sa room, pati nakipag kulitan kila pepeng agimat & friends! Photobucket [bawat isa samin sa barkada mei a.k.a kasi eh] hmm, aun then the 2nd subj ok nman xa.. Photobucketnag lunch kami sa Chowking… tagal nga ng order namin ni gilbert,Photobucket aun kain kain..Photobucket then look at this pic,napagkatuwaan lang hehe

PhotobucketPhotobucket

Aun.. then nung uwian na,mei lumapit sakin na old classmate,na sumira ng araw ko..
Photobucket tanungin daw ba ko kung anung year nkoPhotobucketkung naka NCM 105 ako,Photobucket kasi madami nag failed nung 104..haii, enewei napaka sarcastic lang, una di naman kami close, 2nd anu gusto nia palabasin?..Photobucket kakainis talaga, ang bitter nya ha.Photobucket

Nov. 21 09

Ok naman yung araw na 2… nakita ako ng rainbow na sobrang haba,
Photobucket

Hmm pumunta kaming medicine building, titignan sana naming ung cadaver sa 11th floor, eh wala yung prof para I allow kami pumasok run,kainis nga eh.
Photobucket
Then bumili nq ng mga books ko.. aun lang.
Photobucket


0 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life