<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
solo n sinehan.solo pa pati sa dinner?
written on @ Friday, November 13, 2009 ✈

Nov.12

Haii malas ata n araw to..
Photobucket pero mejo ok na di. Pumunta kasi kami ni rj sa Robinson _, para maglakwatsa . tpi bumili sa clippers, e2 pinaka cute na nabili ko eh.. Photobucket
Photobucket

Photobucket



Cute looks and feels like a real bread and smells like a sweet bread too!
Photobucket
It’s 66 php. Pero pwede n din mei mas bigger pa jan.. pero ala msado ako dala pera kea un.. ehehe
Photobucket

Then we went to sm manila
We watched
Jeniffers Body


..
Photobucket maganda xa pati ung Soundtracks ng Movie :]Photobucket kea na download ko na xa galling torrent.. including sa tracks band ng Fall out boys , Paramore , and Panic! At the disco :]Photobucket

Hmmm.. kakatuwa din kasi sa cinema, iilan lang kami sa luob..
Photobucketparang solo halos naming 2Photobucket nung pauwi na,kumaen naman kami sa tropical hut and kaming 2 nalang huling customer, halus closed n nga xa..parang solo na din ulit namin, aun Photobucket umuwi n kmi ng mga 9pm..

Nov. 13

Pinilit ko gumising kasi mage enroll kami… hmm nka enroll n din ako pti nka kuha ng evaluation form and request form for 137 ko, :p
Aun then boring day nanaman.. hay kakapresurre..
Photobucket na, malapit nko mag graduate…

Hai hai

1 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life