<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
Merry Christmas! ...... :D
written on @ Thursday, December 24, 2009 ✈

Wooah grabe kakapagod.
DEC 14 -16
Mon tues wed : nagreview for prelims/midterms exam.
Th F: 7 to 5 pm Lecture . 5pm to 9pm TCAP Review

Araw araw ganun, after ng midterms pa naming mei Review na 5hrs. basag na basag na likod kop tai utak, now pinapahinga ko xa..
Anyway, ang dami nanyri. Summarize ko nalang,
--cute neh?.. i saw this on the web:
Photobucket
Photobucket


----
nung Paskuhan sa UST pmunta kamiPhotobucket, hinihintay ko lang talaga dun yung Fireworks dsplay, eh si rj naiinis sakin kasi nag pasundo pko e mas lalate kami, e di ko kayak c pag ako lang Malabo panigin kodali ko pang masilaw sa head lights..Photobucket hmm aun 11pm kami nakarating, na ejoyko xa parang aa akong exam nga eh,kasi nag hahapi hapi pako e the day after tomorrow nun EXAM haha. Pero ok lng kasi nakareview n ko sa ibang subjs nun. Hmm Fav ko tlga ung
Fireworks n parang umuulan
[ 8:26]!
PhotobucketPhotobucket


Sna maulit ul8 . sumakit leeg o jan
Photobucket
----- nag iisip aco kung
Samsung S5233 o ung sony Ericson W595
I saw Samsung s5233 sa classmate ko, nacuta ako nisearch ko agad.. tinignan ko review , ok naman pero mas ok ung sa sony Ericson.. pero mas maganda ung labas ng s5233.. guguluhan nga ako eh.
Photobucket
Photobucket
----
dhil ala mgawa. I just made this:Photobucket
Photobucket
----- kagabe, mga 11pm nq sinundo ni papa sa dorm, traffic padin?!
Sa sobrang busy di ko naraamdaman n mag xxmas nap ala..
Photobucket
---- and kanina ko lang naranasan gumising ng walang iniisip, sarap sarap.. alang Review, hindi toxic.wala sakit sa ulo… pag gising ko dahil maganda gising q, nag picture nalang ako sa house hhehe
Photobucket

Photobucket
HAPPY HOLIDAYS EVERYONE!

4 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life