<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
about My Worst Day ever!! >.<
written on @ Wednesday, January 06, 2010 ✈

Photobucket
PhotobucketPhotobucketI Don’t rememberng date na nanakaw ipod touch q pati cellphonePhotobucket, and now lang ako nakapag post about this kasi di nako depressed mxado kasi nakaipon nqPhotobucket at mapapalitan na ung xmas gift sakin na nawala.Photobucket
Di pa nga alam ng parents ko na nawala yun
Photobucket, kea pinilit ko bumili pa ng isa pag ipod touch pero 8gb nalang bibilhin q [curse on you!who stole my ipodPhotobucket!!!!!!] mabilis naman karmasiguro nunPhotobucket, well yoko na po I kwento panu xa nawala, it doesn’t matter anyway.. Photobucket
Basta nung ma time nay un
PhotobucketSHOCKEDPhotobucketNUMBNESS  I want to cry pero di ako maiyak ng todo.Photobucket Mei kasama naman ako nun pero d din nya napancin, grabe talaga napaka SKILLFULPhotobucket
Sobrang depressed kasi 1wk palang sakin yung ipod and eni enjoy ko palang xa yung cellphone naman pinag ipunan q din ng 3months and todo tipid pko nun para mabili tas mananakw lang NUNG LOSER NA UN
Photobucket..
kinabukasan aalis kami kukuha ng Cases para sa Completion sa prc form, nailitan lang ako sumama and depressed pako non
Photobucket, so ako pinaka ngarag itsura nung mga araw na yun..

Photobucket


I had loss my appetite and always on a Coma vigil look?
Photobucket [tulala] sobrang gusto ko lang matulog.. gabi gabi nasasabihan ko ng di magandang salita yung kumuha talaga nun, ewan minsan instinct nlang pag naaalala ko eh.Photobucket

But now.. I think I moved on[parang broken <3>kasi makakabili nako ulit ipod kaso ala pang stock
Photobucket.. pero hndi pa ng cp, an cp ko naun ung Nokia 6101.. balak q sana ung Samsung star,pag iipunan ko pa un eh.
Ayun.. mejo accept ko na na nawala xa.

Here’s my wishlist ahaha.
Photobucket Yung iba joke lang like yung car ska yung laptopn HK pati VAIO at saka si TAYLOR LAUTNER kasi AS IF naman Photobucket

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
Photobucket
WISH ko din mahug c Taylor Lautner! hehe.

Nung SAT. SHARING LANG,
Kasi nag CR ako then nung nsa cubicle nako may nka Vandal
Photobucket “ Buntis ako! T-T huhu!” hmm tas merun pang nag aaway sa door ng cubicle nagsasagutan.. wala lang kakatwa parang may Instant Newspaper pag upo mo eh.. hehe, buti alang nakasulat dun
“Meron ako ngayon! I hate it!” .. haha grabe.
Enewei aun lang.

Pati Pressured nako sa TCAP!!!!! T.T

6 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life