<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
i can't imagine nalakad ko un.
written on @ Sunday, January 03, 2010 ✈

This day umm masasabi ko ah. KAKAPAGOD maglakadPhotobucket, simula
[ako pa naman ung taong gusto nka Automated Wheel Chair pg nsa mall?haha]
Recto dumaan ng
PRC , pumunta sa Malacanang
Para makapag punta sa
St.jude church!
Then nag lakad lakad simula main gate ng malacanang hangang likod na gate, tas naglakad papuntang
SM manila,
Tas
pumuntang Luneta.

Nung after naming punta sa church, pumunta kami Mini Stop dun padin sa Malacanang, pag pasok naming may mga Japanese
Photobucket, binati kami so kami naman na Nosebleed kakaenglishPhotobucket pti kaka salita ng konting nihonggo. Nkakatuwa sila napaka friendly pero makulit tas Pinicturan pa nila kamiPhotobucket tas nakipag apir.!Photobucket Hahaha! Mukang madadala pa nila pix namen sa Japan! Photobucket

enewei e2 ibang pix nmin


Photobucket

Nag lakad kami dun padin, hangang maabot likod n gate ng malacanang. Then naglakad papuntang sm manila… sobra sak8 sa paa,
Photobucket
Then nag laro kames a Worlds of Fun..
mei nkuha nga ako sa Toy crane ba tawag run, yung mahirap makakuha ng stuff toy? First taym ko makakha haha eto cute nga ee.!
Photobucket

Photobucket

Tas naglaro sila ng Indiana Jones, e na boboring ako run e halus un nilalaro nila, kea bumaba muna ako sa Ground floor. Sa mga electronics, nagtanong ako nung gusto ko bilhin na cellphone nasa 9920 pesos xa,halus 10k na nga eh. Pero pede na yun,mura pa nga un sa cp ko dati. Xaiang hay!!

Tas after sa sm manila nag Rizal Park na kame mga 5pm na un.. 12 kami dumating sa recto haha, tas aun lakad tas nung pauwe na kami
Nag pahula yung kasama ko tas kame hinulaan din kah8 alang bayad pero pahapyaw lang yung hula samin, kakatuwa kasi lahat tumugma .. lalo na yung akin, tas yung sa kasama ko sabi naman sakania, maganda daw pag ibig nya,pero xa lang daw ang nkakaalam..which is true kasi d nia sinasabi samin sinu crush nia sa room.hahaha! and madami pa,nagulat talaga ko nung ako na kasi totoo mga sinabi nya saken..^^ namasma pa nga ako, well pasmado talaga kamay ko eh. :p

At ngayon nasa dorm na ako, nkauwi din!
Photobucket

0 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life