<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
LASIK. RAMDOMNESS
written on @ Sunday, January 31, 2010 ✈


tagal ko din di nakapag post, kasi naman busy >.<Photobucket
and nag-kasakit pako nung Sat
Photobucket, and some of my friends hindi naniniwala, anyway.. bahala sila. Photobucket

sobrang pressured nako sa exam and mas mahirap pa kasi sa board exam yung tanungsa TCAP, na need ko maipasa para maka graduate.. Feb 23-24 haii wish me luck, weeks nalang bibilangin ko hndi na Buwan.

may problema ako, feeling ko kasi napaka hina ko eh
Photobucket,minsan feeling ko wala nakong ginawang tamaPhotobucket, kea bumababa self-esteem ko..Photobucket ewan kung iniisip ko lang ba na mahina tingin nila sakinPhotobucket, pero un feel ko eh.. kaya nga balak ko humiwalay nako sa mga kasama ko pag Graduation. hangang mag Take ng Boards, hangang pumasa, tingin nila di ko kaya..Photobucket Kakayanin koPhotobucket, madami akong planoPhotobucket, gusto ko pag nagkita kita kami marami akong achievements na nakuha na di nila naisip na kaya ko gawin yun..Photobucket Nag papasalamat din ako kasi kung hindi nila ako pinapakitaan ng ganun baka walang ako Masyadong GOALS after ko pumasa ng Board, habang nag hihintay ng results d ko sasayangin oras ko.

and minsan din feeling ko napaka sensitive ko, lalo na pag malap8 na period ko, peo kakasakit na kasi eh(di nila alm na kakasakit na sila) Lalo na yUng mga kasama mo sa araw araw
Photobucket.. lalo na Yung di ka pa kilala masyadoPhotobucket, di mo naman maiwsan kasi xempre need padin pakisamahan, pero kadalasan naiinis nako sa kania/kanila, gusto ko umiwas pero malap8 naman na kami mag hiwahiwalay.. feeling ko kasi tingin nila sakin la akong kwenta, na sia/sila na magaling.. si/sila na matalino .. well ok po..Photobucket isa lang talaga ang best/close friend ko sa roomPhotobucket.. at sya lang pinag kakatiwalaan ko ng sobra kasi sine 1st yr friend ko na yanPhotobucket si Gilbert[nasa links ko xa], well ung iba ganun din pinagkakatiwalaan ko naman pero limited lang.. hay.

LASIK:..?
Photobucket

Photobucket



Plano ko mag pa LASIK, pag pumasa nakong board, kasi yuko na mag salamin pati mag contact lens, once nga Review namin,pag pasok ko ng rum dirediretso ako d ko napansin yung row namin. harhar!
Photobucket

enewei till hir! muaahh!


2 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life