<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
Alice . Lollipop . 16
written on @ Tuesday, March 16, 2010 ✈

Ang saya q talaga hai_, nalala ko nun gabi gabi ako umiiyakPhotobucket kc di ko lam kung papasa ako sa TCAP. At nakapasa naman aq, Ung mga hndi nag Removal Exam sila, at 600 pa yung bumagsakPhotobucket, hay sana makapasa na sila.. nakakalungkot naman kasi baka di cla maka Graduate.

Anyway eto nakabili nako ng DREAM
Photobucket LOLLIPOP CELLPHONEPhotobucket ku. Hihi, love ko talaga yung cellphone na 2Photobucket, dami ko ngang Branch na pina reservan tas sabay sabay cila nag txt nung may stock na, e nakabili nako hehe, kakatuwa buti di ko binili agad yung Samsung StarPhotobucket, kasi mas feel ko talaga Lollipop cellphonePhotobucket, kahit mahal xa ok lang sulit na sulit.. Napaka kakaiba pa nya pag merun kaw kasi bibihira palang nakakalam na meron n gantong CP sa Philippines. Hmm,







Nung March 14: We watched Alice in Wonderland the movie 3D
Photobucket , ang ganda nyaPhotobucket hai favoritePhotobucket ko kasi yun nung bata pako,mga 5 times ko xa napanuod nun mga 6 yrs.old pko hehePhotobucket, kea natuwa lang ako nung gumawa sila ng movie! Ang ganda talaga pati yung OST [Alice by Avril Lavigne]. Dami q gastos pala nun, T-T nag Taco bell tas Dairy Queen tapos McDo,cguro nka 1k kami nun hmm uu 1k nga haii. Pang facial ko nga un sa thurs nalimutan ko ehPhotobucket, bahala na nga hehe.

Hmm bali ngeon, wala ako masyado ginagawa
Photobucket.. after grad nko mag rereview ng todo todo for Pre-board naminPhotobucket,



Tom papaaus ku damit ku for graduation eh, simple lang xa
Photobucket. Nung nasa mall nga ako nkasalubong ko ung friend ko un din bitbit niang damet.. pero sabi nia un nalang piliin ko kasi maluwag pag xa nagsuot eh hehe,aun.. hai I’m so excited naPhotobucket

2 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life