<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
I passed the T.C.A.P exam!! makaka Graduate nako!^^
written on @ Tuesday, March 02, 2010 ✈

Waah.! Gragraduate nako sa Nursing!.. di ko akalain.. Nung nag Eexam nako sa TCAP nanginginig talaga ko, e naka alphabetical ung lahat ng NCM105 kea 2 lang kilala ko sa room na_, e naiwan ko pa pera ko sa Dorm, tas ala pakong load..Candy lang nikaen ko nung habang nag eexam, pero nakasagot padin ako napaka imposible nga e PERO ALAM KO si God nagbigay ng Knowledge at strength sakin nun Thank YOU LORDPhotobucket tlga , aun naki inom ako sa kaharap ko kahit di ko sia kilala pakapalan na, kasi na uuhaw na talaga ako e ala naman ako pera ksi naiwan ko ngaPhotobucket hehe,

After nun naiyak ako kasi feeling ko di ako papasaPhotobucket! Panu ang hirap yung tanong pala nung November 2009 Board Exam yung nilagay dunPhotobucket..pero di lahat pero karamihan ng tanong,grabe… tas after ng exam tulalapa din ako gabi gabi ako umiiyak hindi mka2log kasi di ko alam kakalabsan! And dami pang humors n 350points daw Cut offPhotobucket..edi lalo ako nawalan ng pag asa.. then kami mag babarkada yung day before Makita yung Results which is kagabe e nag simba muna kmi sa Manila Catheral..

MARCH 1 2010 6PM
ang highest 416/500 [hlimaw?uu] 59% para makapasa un ang totoong cut off.. pag punta kong school dami ng naghihintay ng results.. Photobucketiisa itsura ng mga TCAP takers, Lahat MAPUPUTLAPhotobucket..at isa nako run..Photobucket

at ang nakaka thrillPhotobucket pa sa 5Th floor pa ng gym pinostPhotobucket,edi akyat kami sa hagdanan.. pero Grabe halus mapipi nako nung umaakyat kc siksikan..! din a mapinta muka ko nunPhotobucket,lahat pawis na pawisPhotobucket lahat nkayuko nag dadasal..

ETO NA,, nung naka lusot nako sa 5TH floor Takbo agad ako sa Letter RPhotobucket!!! E Malabo mata ko, daming tao d ko Makita pinatingin ko nalang sa kasama koPhotobucket… sabi nya ANDUN AKO SA LISTAHANPhotobucket!!^_^ XMPRE tinignan ko pa din! Npaakyat nga ako bigla then NAKITA KO NGA NAME KO!Photobucket Grabe! Napasigaw ako tas lahat niyakap ko n kakilala ko, NAIYAK PAKO Photobucket!! SA SOBRANG TUWA TLGA..PhotobucketPhotobucket! kasi Xure na GRAGRADUATE AKO DAHIL SA TCAP EXAM NA NAPAKA HIRAPPhotobucket!! Dyus q bwat number ata pinag icpan ko ng 15mins. Aun 269/500 dami kong mali.. hehehe, pero ok na un! At least Andun me… SARAP SA PKIRAMDAM!Photobucket Nkakawala ng stress feel ko talaga tumanda ako ng 10 years ehh!!!
Yes! Makakapag pa FACIAL NKO!Photobucket

ETO CLICK FOR LARGER VIEW ^^
Photobucket


1 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life