<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
UST .
written on @ Friday, May 13, 2011 ✈

Tagalog Post.


Photobucket
Nung bago palang kami, dun lang kami ng boyfriend ko pag wala kaming pang gastos.. Punta kami sa Carpark, kasi tahimik dun.. Mamaya bibili kami pag kaen, tas dun namin kakainin sa Lover’s Lane . Tas kakain kami sa ilalim ng punO.. wala naman masyado tao kasi pag pumupunta kami dun..:)

Hanggang pag PASKUHAN andun kami.. ganda ng fireworks.. :”> hanggang nakilala ako ng friends/classmates nya..Hanngang nag graduate nalang sya.. sa Quadricentennial Batch nya..

Dun din kami, nung Break kami… dun din kami nag kabalikan..

Dun ako nag TAKE NG NURSING BOARD EXAM.. dun din ako NAKAPASA..

Hatid sundo nya a ako nun, kasi malapit dorm nya dun nung board exam ko.. hay…. Ngayon tapos na, mag wowork na ako at sya din pag naka Pasa sya ng Board for Electrical Engineering..

Madami pa, pero nakakatamad mag basa pag mahaba..kaya yun na muna… :)



3 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life