<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
One of my Happiest Moment in Life (part 2)
written on @ Saturday, June 11, 2011 ✈

Tagalog post:

sorry if past na na kwento ko paPhotobucket, gusto ko lang talaga balikan yung mga moment na yun eh.. Anyways,

madalas ako umiyak nun sa gabiPhotobucket, kasi feeling ko talaga di ako papasa, halos all of the questions first time ko lang na encounterPhotobucket.. siguro mga 5 lang sure ko sa 500 questionsPhotobucket..
Agony of Waiting nga diba?..

and kumalat na balita, February 20 daw release ng resultsPhotobucket... nung Feb 19, na.. mga 5pm kausap ko bestfriend ko, sabi ko matutulogPhotobucket lang ako at di ko na titignan results..
before I sleep at that time, iniisip ko na san ako mag rereview center, kasi nag self review nga lang aq.. kakaisip, nakatulog na ako..

** 6:00pm .. ring ng ring yung cellphone, nagising akoPhotobucket.. pag open ko ng cellphone ..dami messages.. "..Congratulations athena!:)" ".. lumabas na results! kamusta?" and madami pang iba.. Naalipungatan ako, bigla akong namawis..Photobucket unang nasa isip ko.. Anung Congrats?Photobucket Congrats saan? sa board? Photobucketbat pumasa ba ako?!

at yung mga tinext ko kung pumasa ba ako, ang tagal mag reply...Photobucket nag net ako sa laptop, (nasa dorm kasi ako that time)
tas umuulan ng greetings sa FB, pag bukas ko ng site... sa results.. eto nakita ko



Photobucket I'm so happy that time, naiyak ako sa saya..Photobucket Hayyy...That feeling...
thank you for reading.. Photobucket

3 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life