<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
One of my Happiest Moment in Life
written on @ Thursday, June 09, 2011 ✈

TAGALOG POST:

This is about my Nursing Board Exam experiencePhotobucket, dahil July 1&2 2011 na ang next board I like to share my experience nung ako na yung nag takePhotobucket.
If may babalikan ako na araw, yun yung araw na pumasa ako. Sarap kasi sa feeling. After all the blood and tearsPhotobucket nag bunga din. .ng magandaPhotobucket. Ganito kasi kwento nun....Photobucket


Mayroon akong 4 months to review, nag self-review nalang ako kasi mapapagastos nanaman pag nag review centerPhotobucket (parang napakatipid ko naman kung makapagsalita lol! Photobucket).. So ewan pero may times na naiiyak ako pag gabiPhotobucket, kasi kinakabahan ako sa exam.. di naman ako araw araw mag review sakto lang,pero nabasa ko naman yung mga need ko basahin.. November 7 birthday ko, isa sa pinag dasal ko yun na pumasaPhotobucket.. at gift na din sakin sa Christmas..

~Nalaman ko na sa University of Sto.Tomas ako na assign mag exam.. Tuwang tuwa ako Photobucketkasi dun nag aaral Boyfie ko, tapos Engineering Building pa.. kaya naiyak ako nunPhotobucket, kasi masasamahan nya ako palage..

December 17,2010 Paskuhan sa UST di na ako nag review nun, pinahinga ko na brain ko ehPhotobucket.. 3am nako naka uwi sa dorm :p

December 18,2010 Nagising ako 1pm na.. so kinakabahan na akoPhotobucket, kasi bukas na BOARD EXAM ko...Photobucket

**** 8pm nahiga na ako, 10pm gising pa ako.. DI AKO MAKATULOGPhotobucket *shhht.* 2am still awake.. 3,4am GISISNG PADIN! In short di ako nakatulog.. 8am Board exam ko na..! Photobucket(alam mo yung feeling na ganun?)

..so gumising na ako ng 3am, 5am umalis na ako ng Dorm, nung nag lalakad ako may nakasalubong ako sabi ".. Ate Goodluck!" di ko sya kilala pero ngumiti naman akoPhotobucket,
nung papunta na ako LRT.. tas kumain ako ng madami sa Jollibee sa Dapitan.. naubos ko nga yung Coffee, kelangan ko kasi magising kasi Wala nga ako tulog..Photobucket hay~

Nung exam na.. Shht.. ung Nursing Practice 1: Never heard, never seen yung tanong, at napaka bago lang talaga sa akinPhotobucket.. Kaya after nun, sumimangot talaga koPhotobucket. 1 and a half yung Break after nun, kumain kami ni rj.. nakita ko nung sa binilhan namin na naka simangot, tas sabi "...Musta exam?" .. ako: "..mahirap po..Photobucket".. sya:"..OKAY LANG YAN! BATA KA PA NAMAN!" .. 'paka supportive nya! Photobuckethmf..

NP2: (na-late ako ng balik) ..okay naman mahirap din.Photobucket
NP3:Medical Surgical (Favorite) pero nahirapan din ako!!~ alam m ung feeling na exhausted kana, ANTOK na ANTOKPhotobucket kana.. Sakit pa ng Mata mo...?Photobucket

Pag dating ko ng Dorm, nag palit ako damit tas NATULOG na ako~ Ang sarap ng feeling pag gising!6pm ako natulog 4am ako nagising Photobucket.. Full charge ako .. Dec.20, 2010.

----------------------------------------
NP4: nadalian ako compared sa ibang nursing practice exam..favorite kasi eh hehe.
NP5: Nahirapan ako..

Pag uwi ko umuulan, Naiiyak nga ako nun.. feeling ko babagsak ako sa examPhotobucket...~


** Yung Watcher namin nung First day! My gawd! mukang ibabagsak kami lahatPhotobucket.. mali yung mga serial nos. na pinasulat nya samin, buti napansin ng 2nd day watcher.. ( may dahilan un bat napansin... dahil kakawa nga naman diba.. kung pasado ka pala, mali lang serial no. nalagay)Photobucket

(sa Nextpost ko na yung result) :p nakakatuwa ko din nalaman yung results.Photobucket

4 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life