<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
45th Monthsary. :)
written on @ Sunday, January 29, 2012 ✈

Isa lang masasabi ko: "Best 2 days ung 26&27"

Nagkita kami ni bhie sa Grand sa Monumento, then pumunta kami sa SM North it was 5pm? ayun syempre daldala ko yung nagaraya, kasi nauseous ako pag nasa bus kailangan ng something salty nung dila ko (weird) I know hehe.

An then dahil 1,750php lang dala namin sabi ko nga tipid mode kami, pero ako pa yung madaming nagastos, eeehh hirap pigilan eh. hehe, So kumain kami sa KFC, isa sa favorite ko yun KFC kasi dun ko sya binigyan ng 2nd chanc, dun ko sya sinagot ulit..^^ tagal na nun mga 2010 pa yun eh,last break namin.. ayoko na masundan, kahit papano nag Grow up naman kaming dalawa lalo.. Anyway!

Binili nya ako ng gift, cute cute ^____^ I named her "Monnie", the white bear with hearts..


Then lakad lakad, I saw this cute Kitten Ears? I think ears to ni Marie, yung white cat.. I can't decidde pa nga if color black or white bibilhin ko, but I ended up buying the white one nalang..



and then nag grocery kami, tapos napadaan kami nun sa Korean Bakery "Tous Les Jours" kasi meron nung Chillsung Cider "Favorite drink of Miho" :))). Masarap sya, 48php. try ko bumili ulit pag napadaan.. :)

Bumili din kami cotton candy, but suplada si ate so di kami dun bumili, sa iba nalang & then bumili kami nung "Mango-Ong" ba un, ;p
then we went home na...

Jan 27 2012

"We went to Divisoria"

--To buy a new bag for my duty, and a watch(kahit yung cheap lang, nasa nag dadala naman yan ;p ) tipid mode kasi eeh, and then we bought this grids for my guinea pigs na napaka spoiled, suplada naman.

here yung bag, cute nya ehh. 350php sya.. natawadan ko ng 280php and yung watch 150php but nabili ko ng 100php.


After namin umuwi, mga 6p pumunta kami SM.. nag pa xeros lang sa COPYTRADE, para maganda kopya. So pag uwi may pinipilahan na bilihan ng fishball at iba pa, malinis naman kasi sila mag tinda,



So yeah. madami pa din ako kwekwento pero baka humaba masyado.. >< masaya ako kasma si bhie, lalo na magkalayo kami.. Laguna pa sya ako Valenzuela, dati pareho kami nag dodorm, pero sya sa may UST ako syempre malapit sa school ko sa valenzuela.. sa Fatima, at dahil tapos na college days namin, di na kami madalas magkita.. kulang ang 3 days.. >< even 1week, kulang yun.. alam ko nalulungkot din yun pag uuwi na sya sa laguna ulit, pero di nya lang pinapakita, kasi kami din mahihirapan.. Ayun, :( Kung pwede ko lang sana sya makasama palagi..

0 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life