<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
QC Medical Hospital
written on @ Wednesday, January 25, 2012 ✈

Before yung day ng Orientation, di ako makatulog siguro may anxiety ako kahit di ko ramdam. Ang balak ko matutulog ako ng 10PM, guess what? 3am ako nakatulog, di ko nga namalayan na naka tulog na ako eh, lahat na ng pwesto na try ko, parang nung board exam ko lang, 3AM na ako nakatulog pero di nako natulog nun nag exam na ako, kaya sakit sa bangs eh!

Anyway, nung day na ng orientation sa QC Med. Hosp. 1hr yung byahe ko, buti nalang 9AM ako umalis 10am ako dumating, sakto lang napaka traffic naman kasi ><

Ayun ok naman, dami pala activities dun
*Volleyball
*Basketball
*Bowling
*Cheering
*Dancing
*Bands

and many more... parang hindi training eh no, atleast may fun yung pag duduty hehe.
5,000php ata yung bayad sa training di ko pa natatanong eh.



mga 1:30 na kami umuwi.. gutom na gutom na ako so pumunta muna ako Victory Mall sa Monumento, kumain.. Ayun sobrang sakit ng ulo ko nun wala pa ako tulog eh. :|
Image and video hosting by TinyPic


I want to share my new cp chain, cute eh..saka mura lang, 10php lang sya hehe..natuwa ako, weird nga itsura nya e pero cute..:3

0 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life