<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
random post #3
written on @ Thursday, August 09, 2012 ✈

This is just random.




It's my first time to experience and to see flood so high like this near our dorm.. hay, Thank God di kami inaabot ng flood here sa dorm at sa bahay namin sa Marikina, mataas kasi location. Hope all of you are okay. 3 days absent na ako, this Thursday was the last day of our training tas ganito pa, papakiusapan ko nalang siguro Headnurse namin, di ko naman gusto umabsent, kaya lang di talaga kaya. Kanina balak ko pumasok, pero naging isolated ulit sa may Fatima Valenzuela, wala bus masyado na dumadaan..at jeep, bigla pag umulan, nabasa ako plus na talsikan so badtrip na ako umuwi nalang ako, sa Munoz pa naman punta ko, naka white uniform..but messy. ~_~

I don't even know kung makakpunta ko sa Mass tomorrow or kung makaka attend ako ng graduation... parang tinatamad na ako kasi baka ma stranded, and madaming lugar ang flooded padin unil now or baka hanggang bukas.

:( dami baha ngaun, sana tumigil na yung ulan..

Labels: ,


0 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life