<body>
bonjour ~

Welcome to the twenties world! I was once told that the twenties are the best years to make an account of precious memories of life, dreams and love–doing so in the most vibrant manner possible.

: Athena, 7th of November, PH .
+ follow | Email | tumblr | twitter | ask me

Friends:

chitchat:



recent update :
written on @ Saturday, November 10, 2012 ✈

THIS IS A TAGALOG POST.


Hello~! :)
So happy today, we had a date.
Nagkita kami sa may palengke, haha ganda ng meeting place.. dun kasi malapit yung tricycle station.
Nung pag baba ko, may nag *susut-sut* sa akin, di ko naman pinansin ( pero sya pala yun ) dirediretso lang ako, hanggang nakatawid na ako. Mamaya I texted him, tapos may dumaan sa likod ko( kahit di ko nakita feeling ko lang sya un ), tas may dumaan sa harap ko, tapos yun sya pala talaga HAHA.








Hanggang sumakay na kami ng jeep going to Sports Center, before pa mag sport center bumaba na kami. Dahil 6 yrs na ako hindi naka stay sa Marikina, nalimutan ko na din paano yung way ng jeeps. Layo nang nilakad namin, umabot na sa entrance ng Sport center. Nakita ko yung KFC sa bluewave kumain muna kami ng lunch hihi.
This image is not mine. and it should be a daytime :)

This image is not mine. Etude House Robinson


We headed to Sta.Lucia, then Robinson, we bought a new keyboard and comp mouse.
& I saw na meron silang ETUDE HOUSE sa Robinson, na pinag pipilitan ng boyfriend ko na wala raw para di ako gumastos, hehehe even nung nasa Nike store kami nag papacute ako sa kanya para payagan ako bumili run nung time na yun, but I failed. Okay lang, di ko din naman dala Pink Membership Card ko nun eh. so sad T.T
Nung pauwi na, we ordered a whole pizza.

We went home, sakit na kasi ng paa ko eh..
After mag pahinga, we tested the keyboard and mouse that we bought.
Umuwi sya 9 pm na.. Masaya naman, at sana palaging ganun nalang...

Anyway, gumawa ako ng popcorn! hehe,
and this time this image is mine na. haha.







Labels: , ,


4 comment[s] | back to top






© 2012 - Layout created by Afeeqah.
Do you know ? Honesty is the best policy in life